UFABET เล่นบอลออนไลน์

UFABET เล่นบอลออนไลน์ อลาบามั่นใจมีวิธีรับมือซาลาห์


UFABET เล่นบอลออนไลน์ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มั่นใจมีวิธีรับมือปีกความเร็วสูงอย่าง โม ซาลาห์ รับเจอ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่งานง่าย แต่ "เสือใต้" พร้อมสู้แน่นอน
    "แน่นอนว่า มันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่แน่นอนว่า เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเรารู้ดีถึงความแข็งแกร่งของพวกเรา เราคือ บาเยิร์น มิวนิค และเราก็ไม่ต้องไปกลัวคู่แข่งไหนๆ เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้จงได้" อลาบา ทิ้งท้าย
    ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า  UFABET ไม่รู้สึกกังวลกับการรับมือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
    กองหลังทีมชาติออสเตรีย เผยผ่าน บิลด์ สื่อเยอรมันว่า "ซาลาห์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขามีความเร็ว แต่ผมเคยเจอนักเตะคนอื่นๆ ที่เร็วเหมือนกันอย่าง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ผมรู้จากประสบการณ์ว่า มันมีความสำคัญที่จะต้องใช้ความแข็งแกร่งของผมในการหยุดพวกเขา" 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า