ฟาร์เค่ขวางบวนเดียย้ายหลังมีข่าวปืนสน

 

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช ซิตี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ยืนยันจะไม่ขาย เอมิเลียโน่ บวนเดีย กองกลางตัวรุกคนสำคัญของทีม ที่มีข่าว อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ

บวนเดีย เพิ่งซัลโวประตูสวยๆ ให้ นอริช ชนะ บาร์นสลี่ย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพต่อไป ทำให้มีข่าวลือโยงกับ อาร์เซน่อล หนาหูขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวมาแล้วว่า มิเกล อาร์เตต้า อยากได้กองกลางอาร์เจนไตน์ไปปั้นเกมรุก

อย่างไรก็ตาม ฟาร์เค่ จะขัดขวางการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 24 ปีอย่างเต็มที่

"เอมิ คือนักเตะคนสำคัญของเรา เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม และเขาก็มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับเราอย่างเต็มที่ เขาคือนักเตะของเรา และจะเป็นนักเตะของเราต่อไป"

"เขามีสัญญาระยะยาวอยู่กับสโมสร ดังนั้นเราจะเก็บรักษาเขาอยู่กับทีม"

"ทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพฝีเท้าของเขา และผมไม่คาดว่าจะมีความสนใจแค่เพราะประตูสวยๆ ที่เขายิงในวันนี้หรอก เขายิงให้เราในลักษณะนี้หลายประตู ใครๆ ต่างก็รู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง"

เว็บพนันออนไลน์ แจกเครดิตฟรี
ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า