แทงบอล

  • สูตรแทงบอลสูงต่ำ
  1. ให้เลือกคู่บอลที่มีราคาต่ออยู่ที่ 2 / 2.5 มาสัก 1 คู่
  2. เมื่อเลือกได้แล้ว อย่าเพิ่งใจร้อน ให้รอราคา ลดลงมาที่ราวๆ 1.5 / 2 ก่อน ซึ่งช่วงเวลา ที่ราคาลดลงมานั้น จะอยู่ในช่วงเวลาที่ ผ่านไปแล้ว 30 นาที
  3. พอได้ราคา ตามที่ต้องการแล้ว ให้แทงบอล ไปที่ สูง ทันที
  4. หลังจากนั้นก็ รอๆๆ ให้มีการทำประตูเกิดขึ้น แต่เมื่อหมดเวลาครึ่งแรก แล้วยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น ให้แทงต่ำ สวน ขึ้นไปทันที
  5. แต่ถ้ามี การทำประตูเกิดขึ้น ไปก่อนที่จะหมดเวลาครึ่งแรก แน่นอนว่า ราคาจะพุ่งขึ้นไปที่ 2.5 ทันที ก็จะเข้าทางของเรา
  6. เมื่อมีการทำประตูเกิดขึ้นแล้วที่ ครึ่งแรก พอราคาบอลขึ้นถึง 2.5 ให้แทงต่ำ ไปเท่าๆ กับจำนวนที่ แทงสูงไปเลย
    • ถ้าผลจบที่ 0 หรือ 1 เรากินต่ำที่ 2.5 เสียค่าน้ำประมาณ10%
    • ถ้าผลจบที่ 3 ขึ้นไปเรากินสูงที่ 1.5/2 เสียค่าน้ำประมาณ10%
    • ถ้าผลจบที่ 2 เราก็กินสูง 1.5/2 ครึ่งหนึ่งและไปกิน ต่ำเต็มๆ ที่ 2.5 ได้เงินทั้งแทงสูง 1.5 /2 และต่ำ 2.5 ได้กำไร 1.5 เท่าหรือ1 50% ในขณะที่โอกาสเสียมีเพียง 10% เท่านั้นเอง
เรายังมีสูตรจากเว็บ UFABET แทงบอลเว็บไหนดี ที่สุดมาให้ศึกษา คลิกไปดูที่เว็บของเราได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า