สูตรไฮโล แบบสุ่มแทง 4 ตัว

สูตรไฮโล แบบสุ่มแทง 4 ตัว

การใช้สูตรนี้ เป็นสูตรที่ทุกคนต้องอาศัยว่ารู้จะและเล่นไฮโลมาพอสมควร เนื่องจากเราจะต้องเลือกตัวเลข จาก 6 มา 4 ตัว เพื่อมาวางเดิมพันในเกมนั้น ตัวอย่างเช่น 3 4 5 6 ก็นำตัวเลขเหล่านี้มาจับคู่กัน 3 - 4, 3 - 5, 3 - 6, 4 - 5, 4 - 6, 5 - 6 จะได้ทั้งหมด 6 คู่ ถ้าแทง คู่ละ 20 จะต้องใช้เงินทั้งหมด 120 บาท ตัวอย่าง แบบสุ่มแทง 4 ตัว ถ้าเราเลือกตัวเลขมาถูก 3 ตัว จะได้กำไร 240 บาท ถ้าถูก 2 ตัว 120บาท เท่าทุน ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเราจะเสียก็ต่อเมื่อเลขที่เราทายทั้ง 6 คู่นั้น ออกเพียงคู่เดียว และยังมีโอกาสที่เราจะเสียน้อยมาก ส่วนมากจะอยู่ที่โอกาสเท่าทุน และโอกาสที่เราจะได้กำไรมากกว่า

สูตรเดินเงิน


สำหรับสูตร พนันบอลออนไลน์ฟรี นี้เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ได้กับทุกเกมคาสิโนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นบาคาร่า รูเล็ต ไฮโล เพราะจะเป็นการทบเงินเดิมพันไปเรื่อยๆ ถึง 5 ไม้ หรือ 5 ระยะด้วยกัน เพื่อความลงตัวของสูตร โดยจะแบ่งออกดังนี้ 1, 2, 4, 8, 16 สูตรนี้จะเป็นสูตรที่ป้องกันการสูญเสียได้มากที่สูด เพราะส่วนใหญ่จะไม่เกิน 2 – 3 ไม้เท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า