วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป

วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป

สำหรับผู้ที่เริ่มจะ เล่นแทงบอลชุด หรือบอลสเต็ป แรก ๆ และยังไม่รู้วิธีสำหรับคิดเงิน ในการเล่นกับโต๊ะใกล้บ้าน ที่อยากในการคำนวนเงิน วันนี้ทางทีมงานของเรา ก็มีวิธีที่จะทำให้คุณนั้น สามารถคิดเงินได้ถูกต้อง เพราะว่าการแทงบอลชุด หรือบอลสเต็ปนั้น มีราคาที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เราจะต้องดูก่อนว่า ราคาเป็นอย่างไร
  • เลขหลังราคา 1-10 ถ้าทีมของเขายิงครบราคาเราจะได้เต็มและราคาที่ได้ก็คือราคาคูณ 1.9 หรือหากเราเล่นฝั่งตรงข้ามราคาที่เราจะได้ก็คือคูณ 1.9 เช่นกัน
  • เลขหลังราคา 1+10 ถ้าทีมต่อชนะเต็มแล้วละก็เราจะคูณเพียง 1.72 แต่หากเราเล่นทีมรองหรือทีมต่อยิงไม่ถึงเราก็จะคูณถึง 2.1
  • เลขหลังราคา 1-5 ซึ่งถ้าทีมต่อชนะเต็มราคาที่จะคูณก็คือคูณ 2 แต่หากแพ้หรือยิงไม่ถึงทีมรองก็จะได้คูณ 1.8
  • เลขหลังราคา 0.5 หรือที่เรียกกันว่าครึ่งลูกขาว ถ้าทีมต่อชนะก็จะคูณ 1.8 แต่หากแพ้หรือยิงประตูไม่ได้ที่ต้องการทีมรองจะคูณ 2
  • ราคา ส. แสดงว่าทั้งสองทีมที่ไม่มีใครต่อและหากถูกราคานั้นก็คือคูณ 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง

อยากให้นักเดิมพัน พนันบอล UFABET ทั้งหลาย ได้รู้จักการศึกษาข้อมูลของทีมที่ จะแทงและการแทงบอล ในรูปแบบอื่น ๆ ไว้ด้วย เพราะในการแทงบอลออนไลน์ คุณต้องใช้กลยุทธ์ ในการแทงบอลออนไลน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้สูตรเทคนิคห รือการวิเคราะห์ทีม ที่แทงให้ได้ เพื่อจะได้เดิมพันได้ถูกต้อง และเกิดกำไรมากที่สุด นั้นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า