โซลชา ตอกกลับ

โซลชา ตอกกลับ ฟาน เพอร์ซี หลังถูกวิจารณ์ว่าไม่ดุดัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอกกลับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ว่าไม่ควรวิจารณ์สไตล์การทำงานของตนหลังถูกเหน็บว่าไม่ดุดันมากพอ
ก่อนหน้านี้ ฟาน เพอร์ซี ได้ออกมาวิจารณ์ โซลชา ว่าควรจะดุดันกว่านี้หลังเขาเห็นเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ยิ้มระหว่างการสัมภาษณ์หลังเกมที่บุกพ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-2 เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด โซลชา ได้ออกมาตอกกลับ ฟาน เพอร์ซี เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “ผมไม่รู้จัก โรบิน และโรบิน ก็ไม่รู้จักผม ซึ่งบางทีมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนักที่เขามาวิจารณ์สไตล์การคุมทีมของผม และผมจะไม่เปลี่ยนแปลงมันด้วย”

“ใช่ โรบิน เคยเอาเบอร์เสื้อหมายเลข 20 ของผมไปใช้ และนั่นอาจเป็นสิ่งเดียวที่เขาเคยเอาไปได้จากผม”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า