ไปให้สุด!

ไปให้สุด! ‘ทริสตอง โด’ เชื่อช้างศึกไปได้ไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
Avatar yongyong  18 ม.ค. 2019 1,335
แชร์
ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย รู้สึกภูมิใจ หลังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) แต่ก็ยังคาดหวังว่า ทีมจะมีโอกาสไปได้ไกลกว่านี้

ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ก่อนโคจรมาพบกับ จีน ในฐานะรองแชมป์เก่า 2 สมัย เมื่อปี 1984 และ 2004

“ผมดีใจ และภูมิใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้านี้ แต่ผมคิดว่า มันยังไม่ใช่ที่สุด เรายังโฟกัส ที่จะไปต่อ และผมคิดว่า เราก็มีโอกาสที่จะทำได้” แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส กล่าวเริ่

“จีน เป็นทีมที่ดีครับ ช่วงหลังพวกเขา มีการลงทุนมหาศาลเกี่ยวกับฟุตบอล และเริ่มจะได้ผลผลิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ปัจจุบัน ผมเชื่อว่า เรายังมีศักยภาพ ที่จะต่อกรกับ จีน ได้ ดังนั้น ก็อย่างที่ผมบอก ผมคิดว่า เรายังมีโอกาส ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online    ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า