เว็บพนัน888

 

แค่3แต้มธรรมดา!"วิคเตอร์"เร้าบีจีทำงานหนักต่อ

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังจอมแกร่ง เร้าแข้ง "เดอะ แรบบิท" ยังต้องทำงานหนักต่อไป

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่ายังต้องทำงานหนักต่อไป พร้อมรับเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับ อันเดรส ตูเญซ และอิรฟาน ฟานดี้ หลังเกมล่าสุดเจ้าตัวทำหนึ่งประตู ช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 
โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กล่าวถึงเกมล่าสุดว่า "มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญที่เราสามารถชนะทีมอย่าง ทรู แบงค็อกฯได้ แม้ว่าจริงๆแล้วเราจะรู้ว่ามันเป็นเพียงแค่สามคะแนนทั่วไป แต่มันก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องรักษาสปิริตทีมแบบนี้ไว้ให้นานที่สุด ที่ผ่านมาเราทำงานอย่างหนักกับโค้ชและสตาฟฟ์เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และทีมต้องทำงานพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นทั้งการเล่นเกมรุกและการเล่นเกมรับ และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ผมสามารถทำประตูได้ ผมขออุทิศประตูนี้ให้กับพระผู้เป็นเจ้าและครอบครัวของผม ส่วนการเล่นร่วมกับ ตูเญซ และ อิรฟาน พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก อิรฟาน จะเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลีกได้ในอนาคต ขณะที่ ตูเญซ คือกองหลังระดับท็อปของลีกอยู่แล้ว ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ลงสนามเคียงข้างพวกเขา"
สำหรับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปด้วยการกลับไปเล่นในบ้านพบ ระยอง เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 17.45 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ขอบคุณ เว็บพนัน888 ที่ให้เราได้เผยแพร่บทความ
ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า