แค่เกมธรรมดา!


 แค่เกมธรรมดา! มูรินโญ่ บอกคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ เชลซี ไม่ได้มีความพิเศษอะไร

naddanai naddanai  25 ก.พ. 2018 1,810

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการเจอกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ ไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากมาย อีกทั้งยังบอกว่าโปรแกรมที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเดือนหน้านั้นมีความสำคัญกว่าเยอะ

“มันเป็นเกมธรรมดาเกมหนึ่ง และผมก็คิดว่าเกมที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในอีก 2 สัปดาห์ถัดจากนี้ยังมีความหมายมากกว่า” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมเองก็ไม่ได้มีความรู้สึกที่แย่อะไรกับสโมสรฟุตบอล เชลซี ที่จะต้องพูดว่า ‘โอ้… ผมจะต้องเจอกับสโมสรเก่า ผมจะต้องพิสูจน์ตัวเองโน่นนี่ให้ได้’ อะไรแบบนั้นหรอก”

“ผมไม่เคยเจอกับ อินเตอร์ เลยนับตั้งแต่ที่ผมย้ายออกมา แต่ผมก็เคยเจอกับ ปอร์โต้, เรอัล มาดริด แล้วก็ เชลซี มาแล้ว ความรู้สึกมันก็โอเคนะ แต่ก็ไม่ได้พิเศษอะไรนัก”

สำหรับเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่ง 21.05 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า