ติอาโก้รับมีโอกาสกลับลาลีกาแต่อยากลุยพรีเมียร์ลีก

 

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ามีโอกาสย้ายกลับลาลีกาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ในใจอยากลองลุยศึกพรีเมียร์ลีกดูมากกว่า

ติอาโก้ ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ค่าตัวเบาๆ 20+5 ล้านปอนด์ เพราะสัญญาที่เหลืออยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

แม้ลงเล่นไปแล้ว 19 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงตัวจริง 15 เกม แต่ ติอาโก้ ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มากเท่าที่ควร ก่อนกลับมารับใช้ทีมชาติสเปนในเดือนมีนาคม ซึ่งถือเป็นเรื่องดีให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเมื่อถูกถามถึงโอกาสกลับไปเล่นในลาลีกาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ติอาโก้ ตอบว่า "มันก็มีความเป็นไปได้อยู่ แต่สุดท้ายแล้วผมรู้สึกว่าถ้าผมอำลา บาเยิร์น ก็จะต้องเป็นประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ลีกที่มีการแข่งขันสูง"

"เมื่อผมได้รับการติดต่อจากโค้ชและสโมสร ผมตัดสินใจอย่างง่ายดาย แม้มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากๆ ในการอำลา บาเยิร์น แต่สุดท้ายแล้วมันก็เกิดขึ้น และผมก็มีความสุขจริงๆ"

ส่วนประเด็นที่อาจเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางปีที่แล้ว อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า ตอบว่า "ผมจะไม่คาดเดาเรื่องราวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ผมไม่ชอบคาดเดาเรื่องพวกนั้น ผมชอบคุยแต่เรื่องฟุตบอลมากกว่า"จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาเกี่ยวกับการเดิมพัน นำเสนอช่องทางการ แจ้งฝาก UFABET สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบ การเล่นพนันออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนหันหน้าหาอีสโก้หลังพลาดโซบอสไล

คอลลีมอร์อัด"คีโน่"อคติ-ยุหงส์ซื้อเคนไปท้าสู่ซิตี้

เลิกเล่น แทงบอล เมื่อเข้าเป้า